วันพุธที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555

มีแต่คิดถึง / เบิร์ด ธงไชย

ARTIST :  Bryce Cameron Liston


ช่วงเวลาใกล้วันคริสต์มาสฉันมักได้พบเธอเสมอในเดือนนี้
ช่วงนั้นอากาศหนาวและใบไม้ร่วงหล่น ฉันรู้สึกประหม่าทุก
ครั้ง ที่เธอเดินมาหยุดยืนอยู่ตรงหน้า เธอเอื้อมมือมากุมมือ
ฉันไว้แน่น พร่ำบอกว่า...คิดถึง แล้วเราก็นั่งอยู่ด้วยกันจน
รุ่งสาง คุยอะไรกันมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น
.
.
.
.




และในวันนี้
.
.
.
ฉันคิดถึงเธอเหลือเกิน








เพลง...มีแต่คิดถึง
อัลบั้ม....Simply Bird
ศิลปิน: ธงไชย แมคอินไตย์






เพลง......อยากให้รู้คิดถึง
อัลบั้ม.......... The Men
ศิลปิน.......เอ็ม อรรถพล
ขอบคุณ....youtube.com

และขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่แวะมาเยี่ยมชม
 
 

1 ความคิดเห็น:

  1. ใกล้วันคริสต์มาสเข้ามาแล้วจริง ๆ ด้วย
    คิดถึงวันเวลาที่ผ่านไป
    ช่วงเวลาที่มีความสุขและอบอุ่น
    วันเวลาผ่านไปเร็วเหลือเกิน นะครับ

    บทความนี้เพลงเพราะ โดนใจแฟนคลับ ครับผม
    อีกทั้ง ข้อความภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
    ทั้งโดนใจและซึ้งใจที่สุดเลยครับ
    อ่านแล้วคิดถึงจนน้ำตาซึม

    ตอบลบ