วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2557

When you came into my life



"ในเกมความรัก... ผมมักถูกเดินจากไปเสมอ และต้องเสียใจกับ
เรื่องราวความรักอยู่เป็นประจำ แต่ผมก็ไม่เคยเข็ดหลาบสักครั้ง"

- - - - - - -

ฉันมีโอกาส ได้รับฟังเรื่องราวของคุณในวันนี้ ฉันถือว่าเป็นมิตรภาพ
ที่บริสุทธิ์ ที่หัวใจของเราสองคน เปิดต้อนรับกันโดยที่ไม่มีใครแนะนำ


เกาะเล็ก ๆ ผู้คนไม่พลุกพล่าน หาดทรายสวย ท้องฟ้าสีครามสดใส
ลมทะเลที่พัดสบาย ๆ ตลอดทั้งวัน...


ฉันรู้สึกขอบคุณบรรยากาศบนเกาะแห่งนี้ ขอบคุณท้องทะเล หาด
ทราย แสงแดดยามเย็น และสายลมยามค่ำ ธรรมชาติรอบ ๆ ตัวมี
ส่วนทำให้เราไว้วางใจกัน จนภึงขึ้นได้รู้จักกัน อาจจะเป็นมิตรภาพ
ในช่วงสั้น ๆ แล้วก็ผ่านไป อย่างน้อยการสนทนากัน ก็ทำให้เวลา
ปัจจุบันที่อยู่ต่อหน้าเรามีความหมายขึ้น...




คุณบอกว่า..ชีวิตฉันน่าอิจฉาจัง ได้เดินทางไปโน่นนี่ตามใจปรารถนา





ความจริงไม่มีอะไรที่น่าอิจฉาหรอก ในชีวิตประจำวันของเรา
มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราคุ้นเคย หรือรู้สึกว่าชินแล้ว เพราะ
ได้พบเห็นเป็นประจำ ฉันจึงชอบการเดินทาง..หามุมมองใหม่
ก็แค่เลือกทำในสิ่งที่พอใจ และพอทำได้...




When you came into my life - Scorpions

ขอบคุณ :: youtube.com
ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่แวะมาเยียมชม
 


1 ความคิดเห็น: