วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

รักต่างแดน

วันนี้อากาศร้อนอบอ้าว สายลมเอื่อย ๆ

บรรยากาศของสนามบิน ณ ห้องผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ..ที่ดูวุ่นวาย
สับสนทุกครั้งที่ฉันได้เห็น ก็มักจะทำให้นึกถึงใครบางคนที่จากไป ใครบางคน
ที่หัวใจไม่เคยลืม ใครบางคนที่รักมาก และเป็นที่สุด.. เราเป็นคู่รักต่างวัย ที่ไม่
คิดจะมาพบและรักกันได้ ความรักเป็นเรื่องมหัศจรรย์ของมนุษย์ เป็นของขวัญ
ที่ยิ่งใหญ่ในการดำรงชีวิตบนโลกเล็ก ๆ ใบนี้ การมีคนรักสักคน.. เป็นเรื่องที่ดี
และจะดีมาก หากคน คนนั้น เป็นคนที่รักเราด้วยเช่นกัน...





เขาเป็นคนดีไหม..รักฉันจริงไหม..ฉันไม่สามารถตอบได้หรอก
 ฉันเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนบนโลกใบนี้ หากคิดที่จะแต่งงานกับใคร
สักคน ก็คงจะมั่นใจว่า..จะสามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้อย่างมี
ความสุขและเป็นครอบครัวที่อบอุ่นค่ะ.
 

เพลงเก่าที่ยังคงไพเราะ / ชื่อเพลง รักต่างแดน / ศิลปิน สาว สาว สาว
ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคน ที่แวะมาเยี่ยมชมค่ะ

 

1 ความคิดเห็น:

  1. เป็นบทความสั้นแต่ประทับใจมากจริง ๆ ครับ
    ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามและมีพลังที่ยิ่งใหญ่
    และการจะรักษาความรักให้ยืนนาน
    คู่รักจะต้องมีความมั่นใจซึ่งกันและกัน
    คู่รักจะต้องเชื่อใจกัน และ
    คูรักจะต้องไม่มีความลับต่อกัน
    ...
    รักนิรันดร์ บอกได้เลยว่า
    คน คนนั้นของ Opium
    รักตุณมากที่สุดในชีวิตเช่นกัน
    รักนิรันดร์ ครับผม

    ตอบลบ